กรมธรรม์ที่เกี่ยวเนื่องกับ "ไฟไหม้"

1570 Views  | 

กรมธรรม์ที่เกี่ยวเนื่องกับ "ไฟไหม้"


  หากมีการประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวเนื่องกับไฟไหม้ จะสามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากความเสียหายในทรัพย์สินได้ ซึ่งปัจจุบันมีประกันภัยที่ให้ความคุ้มครอง

  เกี่ยวเนื่องกับ " ไฟไหม้ "

         กรมธรรม์ประกันอัคคีภัย

          เหมาะกับสถานประกอบธุรกิจ ให้ความคุ้มครองอาคารและสิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมฐานราก) ที่ใช้เป็นที่ประกอบกิจการต่าง ๆ เช่น ร้านค้า โรงภาพยนตร์ศูนย์การค้า โกดัง

หรือโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น ตลอดจนทรัพย์สินใด ๆ ที่เอาประกันภัยไว้ในกรมธรรม์ประกันภัย เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่งติดตั้งตรึงตรา อุปกรณ์สำนักงาน เครื่องใช้

ไฟฟ้า สต๊อกสินค้า เครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตสินค้า เป็นต้น

         กรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย

 ให้ความคุ้มครองสิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมฐานราก) ซึ่งใช้เป็นที่อยู่อาศัย เช่น บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด ตึกแถวสำหรับอยู่อาศัย ห้องชุดสำหรับอยู่อาศัยในแฟลต อาคารชุด

 คอนโดมิเนียม และทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้างนั้น เช่น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องตกแต่ง สิ่งติดตั้งตรึงตรา เครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ไฟฟ้าภายในบ้าน

 เครื่องดนตรี เครื่องเสียง เครื่องครัว เครื่องนุ่งห่ม และทรัพย์สินอื่น ๆ เพื่อการอยู่อาศัยของผู้เอาประกันภัย

         กรมธรรม์ประกันภัยความเสี่ยงภัยทรัพย์สิน (IAR)

 ให้ความคุ้มครองกว้างกว่ากรมธรรม์อัคคีภัย เช่น ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ระเบิด ภัยจากยวดยานพาหนะ ภัยน้ำท่วม ภัยแผ่นดินไหว ภัยลมพายุภัยลูกเห็บ การโจรกรรมและอุบัติเหตุ

 จากสาเหตุที่ไม่ได้ระบุไว้ในข้อยกเว้น เป็นต้น

         กรมธรรม์ประกันอัคคีภัยที่อยู่อาศัยแบบประหยัดสำหรับรายย่อย (ไมโครอินชัวรันส์) เบี้ยประกันภัย 500 บาทต่อปีให้ความคุ้มครอง ดังนี้

                 คุ้มครองสิ่งปลูกสร้างที่เป็นที่อยู่อาศัย คือ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า การระเบิด

                 คุ้มครองความเสียหายจากภัยธรรมชาติ ได้แก่ ภัยลมพายุ ภัยแผ่นดินไหว และภัยลูกเห็บ

                 หากบ้านเรือนเกิดความเสียหายจนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ จำเป็นต้องจัดหาที่พักชั่วคราว จะได้รับความคุ้มครองอีกไม่เกินวันละ 300 บาท ไม่เกิน 30 วัน

  ดังนั้น การมีประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเกี่ยวเนื่องกับไฟไหม้ เจ้าของทรัพย์สิน ผู้ครอบครอง และหรือผู้ดูแลทรัพย์สิน ควรให้ความสำคัญกับการทำประกันภัยเพื่อให้

  การประกันภัยเข้ามาช่วยบรรเทา เยียวยาความสูญเสียหรือเสียหายต่าง ๆ สามารถเลือกซื้อการประกันภัยที่เหมาะสมกับสภาพความเสี่ยงของตนเองได้ โดย พิจารณา

  จากสถานที่ตั้ง และลักษณะการใช้อาคารของตนเอง รวมทั้งความสามารถในการชำระเบี้ยประกันภัย >>>ข้อมูลเพิ่มเติม

รอบรู้ประกันภัย 360 องศา
ประกันภัย ง่าย ครบ จบที่เรา
 

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy