การช่วยเหลือบรรเทาผลกระทบต่อผู้เอาประกันภัยกรณีการเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย บมจ.เอเชียประกันภัย 1950

1956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การช่วยเหลือบรรเทาผลกระทบต่อผู้เอาประกันภัยกรณีการเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย บมจ.เอเชียประกันภัย 1950

 คลิก!!! ยื่นคำทวงหนี้ กรณี บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน)  

 

การช่วยเหลือบรรเทาผลกระทบต่อผู้เอาประกันภัย กรณีการเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน)
 
  คลิก!!! ระบบแจ้งข้อมูลและสิทธิกรณี บริษัทเอเชียประกันภัย 1950 จำกัด(มหาชน)

  การดำเนินการของ สำนักงาน คปภ. เพื่อช่วยเหลือบรรเทาผลกระทบต่อผู้เอาประกันภัย

   กรณีการเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยบริษทเอเชียประกันภัย

  มาตรการเร่งด่วน สําหรับเจ้าหนี้บริษัท ที่ถูกเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย บริษัท เอเชียประกันภัย จํากัด (มหาชน)

  คำสั่งกระทรวงการคลังที่ 1936/2564 เรื่องเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย บริษัท เอเชียประกันภัย จํากัด (มหาชน)

  แบบฟอร์มคำทวงหนี้เจ้าหนี้ตามสัญญาประกันภัย บมจ.เอเชียประกันภัย 1950  

  กองทุนประกันวินาศภัย

  กระดานรับเรื่องร้องเรียนออนไลน์

รมว.คลัง มีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) แล้ว • เลขาธิการ คปภ. เผยร่วมบูรณาการตั้งศูนย์ทั่วประเทศให้

คำแนะนำ รับเรื่องร้องเรียน และอำนวยความสะดวก แก่ผู้เอาประกันภัยอย่างเต็มที่ และกองทุนประกันวินาศภัยเข้ารับช่วงจ่ายเคลมประกัน เพื่อให้การเปลี่ยนผ่านไม่สะดุด


ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) แจ้งว่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีคำสั่งกระทรวงการคลัง

ที่ 1936/2564 ลงวันที่ 15 ตุลาคม 2564 ให้เพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยบริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด (มหาชน) โดยอาศัยอำนาจตามความในมาตรา

59 (1) (2) (4) และ (5) แห่งพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป


เลขาธิการ คปภ. กล่าวว่า การเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัยครั้งนี้ เป็นมาตรการที่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชนผู้เอาประกันภัย โดย

สำนักงาน คปภ. ได้ดำเนินการตามขั้นตอนและกระบวนการต่าง ๆ ภายใต้ข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์สูงสุดของประชาชน พร้อมทั้งขอชี้แจงข้อเท็จจริง

ข้อกฎหมายและเหตุประกอบการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนการเตรียมมาตรการต่าง ๆ เพื่อรองรับมิให้ผู้เอาประกันภัยและประชาชนเดือดร้อนดังนี้ 

>>>อ่านต่อ>>>

กองทุนประกันวินาศภัย

ที่มาแหล่งข่าวสยามรัฐ
ที่มาแหล่งข่าวTNN16
รอบรู้ประกันภัย 360 องศา
ประกันภัย ง่าย ครบ จบที่เรา
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้