ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู” คืออะไร และคุ้มครองค่าอะไรบ้าง..?

1094 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Health_Viriyah

รู้หรือไม่..?
"ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู"
คืออะไร และคุ้มครองค่าอะไรบ้าง..?

หลาย ๆ คนอาจยังไม่รู้จัก เวชศาสตร์ฟื้นฟู ทั้งในแง่ว่าทำไมเราต้องมีเวชศาสตร์ฟื้นฟู การรักษาด้วยเวชศาสตร์ฟื้นฟูนั้นช่วยเรื่องอะไร 
รวมไปถึงในมุมของผู้ถือประกัน ที่หลังได้รับการรักษา อาจต้องมีการใช้เวชศาสตร์ฟื้นฟูในการดูแลรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่องนั้น จะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หรือได้รับความคุ้มครองหรือไม่ ไปทำความรู้จักกับเวชศาสตร์ฟื้นฟูพร้อมกันในบทความนี้
ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู คืออะไร..?
ค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู คือ ค่ารักษาพยาบาลหลังออกจาก รพ. ที่ต้องมีการรักษาเพื่อฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกายให้กลับมาดีดังเดิม และป้องกันการเป็นซ้ำในอนาคต
ซึ่งค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟู คุ้มครองการรักษาหลากหลายรูปแบบ เช่น
  • คุ้มครองค่ารักษาและฟื้นฟูสมรรถภาพของร่างกาย เช่น การทำกายภาพบำบัด การฝึกการเคลื่อนไหว ฝึกกลืน ฝึกพูด การฝึกกล้ามเนื้อต่างๆ
  • คุ้มครองค่ารักษาด้วยการฟื้นฟูจากเครื่องมือชนิดต่าง ๆ เช่น การรักษาด้วย shock wave, ultrasound diathermy, laser therapy
 นอกจากนี้ “เวชศาสตร์ฟื้นฟู”ยังมีการรักษาอีกหลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว และวิริยะประกันสุขภาพมีความคุ้มครองในการดูแลค่าเวชศาสตร์ฟื้นฟูหลังรักษาตัวด้วย
ที่มา : Vinsure         แชร์บทความนี้ >>>             
สอบถามข้อมูลแผนประกันสุขภาพ
ติดต่อ : แอสอินไลฟ์ กรุ๊ป
โทร : 095 952 6514
Line OA :@asinlife
ประกันภัย ง่ายครบ จบที่เรา
 | ประกันสุขภาพเหมาจ่ายต่อปี 4.5 ล้าน   | ประกันสุขภาพเหมาจ่ายต่อปีแผนประหยัด    | ประกันสุขภาพเหมาจ่ายต่อปี รพ.เกษมราษฎร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้