การเรียกคืนสินค้า "โตโยต้า" เตรียมเรียกคืนรถยนต์ 1.1 ล้านคัน

730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเรียกคืนสินค้า "โตโยต้า" เตรียมเรียกคืนรถยนต์ 1.1 ล้านคัน


"โตโยต้า" เตรียมเรียกคืนรถยนต์ 1.1 ล้านคัน พบปัญหาถุงลมนิรภัย

"โตโยต้า" เตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 1,100,000 คัน ทั่วโลก ในจำนวนนี้ 1,000,000 คัน อยู่ในสหรัฐฯ หลังพบปัญหาถุงลมนิรภัยของที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าทำงานไม่สมบูรณ์ อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บวันนี้ (21 ธ.ค.2566) โตโยต้า มอเตอร์ บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น ประกาศเตรียมเรียกคืนรถยนต์ "โตโยต้า" และ "เลกซัส" หลายรุ่นที่ผลิตในช่วงปี 2020 - 2022 ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก รวมประมาณ 1,120,000 คัน

ประกาศนี้มีผลครอบคลุมโตโยต้าอวาลอน, คัมรี, โคโรลลา, ไฮแลนด์เดอร์, ราฟโฟร์ และรถยนต์รุ่นดังกล่าวที่เป็นเครื่องยนต์ไฮบริด รวมทั้งเซียนนา ไฮบริด ด้วย ส่วนเลกซัสจะเรียกคืนโมเดลอีเอส 250, อีเอส 300 เอช, อีเอช 350, อาร์เอ็กซ์ 350 และอาร์เอ็กซ์ 450 เอช

อ่านเพิ่มเติม >>

|ประกันภัยการเรียกคืนสินค้าที่ไม่ปลอดภัย การปนเปื้อน
  
ให้ความคุ้มครองการเรียกคืนผลิตภัณฑ์ของผู้เอาประกันภัยที่ได้จำหน่ายออกไปแล้ว และถูกตรวจพบปัญหาว่ามีความไม่ปลอดภัยและอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อการอุปโภค บริโภค ซึ่งประกันภัยการเรียกคืนสินค้านี้ จะคุ้มครองค่าใช้จ่ายต่างๆในการเรียกคืนสินค้าที่เกิดขึ้น รวมทั้งค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการจ้างพนักงานพิเศษ หรือพนักงานเฉพาะทางในการเรียกคืนสินค้า ค่าล่วงเวลา ค่าที่พัก ค่าโฆษณา ค่าใช้จ่ายในการชี้แจงลูกค้าถึงการเรียกคืนสินค้า ค่ากู้ชื่อเสียง ค่าทำลายสินค้า หรือค่าส่งสินค้ากลับ ค่าส่งสินค้าไปทดแทน ชดเชยค่าขาดรายได้ และค่าใช้จ่ายจำเป็นอื่นๆในการเรียกคืนสินค้า ที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครองของกรมธรรม์ประกันภัย













สนใจทำประกันภัยการเรียกคืนสินค้า
ติดต่อ สำนักงาน แอสอินไลฟ์ โบรคเกอร์
โทร : 095 - 952 6514 |LineOA : @asinlife



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้