ประกันภัยป้ายโฆษณา

365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประกันภัยป้ายโฆษณา

 

ประกันภัยป้ายโฆษณา
คุ้มครองความเสี่ยงจากตัวป้ายโฆษณา เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดมาก่อน

หมวดที่ 1 ความเสียหายต่อทรัพย์สิน
กรมธรรม์จะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่ผู้เอาประกันภัยสำหรับความสูญเสียหรือเสียหายใด ๆ ต่อป้ายโฆษณา หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของป้ายโฆษณาดังระบุไว้ในตารางกรมธรรม์ประกันภัยอันเกิดจาก
  • อุบัติเหตุซึ่งเกิดจากเหตุภายนอก (คำว่า "อุบัติเหตุ" ให้รวมถึงเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกันในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งเดียว)
  • อัคคีภัย ฟ้าผ่า ภัยระเบิด หรือลักทรัพย์
หมวดที่ 2 ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก
กรมธรรม์จะชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่บุคคลภายนอกสำหรับจำนวนเงินที่ผู้เอาประกันภัยจะต้องรับผิดตามกฎหมาย อันเนื่องมาจาก
  • ความบาดเจ็บหรือสูญเสียชีวิต อันเกิดแก่บุคคลภายนอกและเป็นผลมาจากอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดจากป้ายโฆษณาที่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ (อันมิใช่บุคคลในครอบครัวซึ่งอยู่ด้วยกันกับผู้เอาประกันภัยหรือลูกจ้างของผู้เอาประกันภัยที่เกิดขึ้นในระหว่างทางการที่จ้าง)
  • ความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอก และเป็นผลมาจากอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากป้ายโฆษณาที่ได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์นี้ (อันมิใช่เป็นทรัพย์สินของผู้เอา  ประกันภัยหรือผู้เอาประกันภัยเป็นผู้เก็บรักษาควบคุม หรือ ครอบครอง หรือของบุคคลซึ่งกระทำการแทนผู้เอาประกันภัย) อนึ่งความรับผิดตามหมวดนี้ให้รวมถึงความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากความบกพร่องในการติดตั้ง
| ดาวน์โหลดแบบสอบถามประกันภัยป้ายโฆษณา
สนใจทำประกันภัยป้ายโษณา
ติดต่อ : แอสอินไลฟ์ โบรคเกอร์
โทร : 095 952 6514
Line OA :@asinlife
ประกันภัย ง่ายครบ จบที่เรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้